Friday, November 21, 2008

days off malling



Hahay Buhay!!tatlong buwan ka sa dagat..apat na araw sa syudad..nakakaloka ang buhay sa offshore..grabe ang lungkot..kung hindi kasama mo ang kausap mo(ibang clinic)..computer ang gamit pangpatay lungkot o inip sa buhay sa offshore..Buti na lang naka-days off ako..pero minsan ang days-off pasakit din..alam nyo kung bakit,imbes na mag-days off ka ..papuntahin ka ng opisina para lang mag-BLS at Log Rolling..ano ba naman ang nangyari sa opisina..wala na yata silang magawa..imbes days off,training ang inabutan ng days off..nakakabuwisit na ang mga ito!!grrrrr!!anyway di ko na inisip yun,ang importante..I have time to roam around the city and buy some stuff I need to buy..Ang sarap ng buhay sa city pag-may pera ka,pero kung wala kang pera..mahirap din kasi lahat duon ay binibili..eowwwwwwwww!!sana sa sunod na days off ko..makatongga man lang kahit isang bote ng sadiki..para naman masaya,maligaya at parang panalo ng Lotto..ha ha ha..iniisip ko pa rin sa city ang Pinoy foods...ang sarap,sobrang nakakamisss talaga,lalo na kung masarap ang pagkaluto ng sinigang na isda,pritong isda,pusit,shrimp at bukod duon ang food court..wow!! napalaway ako..ang sarap lahat nito..March 2009..sunod na days off ko..abangan ang mangyayari..se yo guys!!

1 comment:

Duncan said...

hahahaha...

dats the price of earning more than 5thou/month.

i'm glad dat u enjoyed ur days off.

i hope next time ur out from ur sea world and u'll come to my city world, i'm 'der with u to enjoy ur moment.

keep in touch.

cheers bro!