Monday, December 8, 2008

After more than 10 years..


Hindi ko akalain na makikita ko pa ang dati kung kaibigan,after more than 10 years,na wala man lang akong balita tungkol sa kanya..what a small world!Dito ko pa siya makikita sa KSA,kung di dahil sa friendster,nagkaroon kami ng contact at simula noon..we seldom talk each other sa phone..Until now single pa rin siya,pero nagkaroon na daw siya ng asawa..(di sila kasal)pero nagkahiwalay din sila,masakit man ang pangyayari pero kailangan niya ng lumayo sa Pinas para makalimutan ang masakit na kasaysayan niya sa pag-ibig.Heto siya ngayon nakipagsapalaran sa Gitnang Silangan sa Saudi Arabia..sabi niya sa akin..baka sa darating na panahon ang swerte naman ang darating sa kanyang buhay,na sana maging maligaya naman siya sa kanyang buhay pag-ibig.Sa yo bestfriend,ako ay nanalangin na ang lahat na pangarap mo sa buhay ay matupad,ang ikaw sana ay liligaya lalo na sa buhay pag-ibig..At higit sa lahat,huwag kalimutan ang ating magulang,na siyang gabay natin sa ating mga munting pangarap sa buhay..mabuhay ka Bestfriend!!

No comments: